ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Admin: Trường Tiểu học Mỹ An
Ảnh admin: Đơnvị: Trường Tiểu học Mỹ An Chánh Giáo-Mỹ An-Phù Mỹ-Bình Định
Chuyên môn: Tiểu học
Địa chỉ: Mỹ An-Phù Mỹ
Liên hệ :056 3857 255 HOẶC NGƯỜI QUẢN TRỊ: ĐẶNG TRUNG VIỆT-PHT

Đến giờ lên lớp rồi

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    DSCN0079.jpg DSCN0031.flv DSCN0030.flv DSCN0014.flv DSCN0029.flv DSCN0023.jpg IMG_0447.jpg IMG_0451.jpg IMG_0443.jpg MVI_0450.flv MVI_0448.flv MVI_0444.flv IMG_01151.jpg IMG_01171.jpg IMG_0147.jpg IMG_0146.jpg Ho_Da_Ban_6.jpg Ho_Da_Ban_5.jpg Ho_Da_Ban_4.jpg Ho_Da_Ban_3.jpg

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    NHAC

    LIÊN KẾT

    BÁO GD-TĐ

    CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐẾN VỚI WEBSITE CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC MỸ AN- KÍNH CHÚC THẦY, CÔ GIÁO VUI VẺ VÀ THÀNH ĐẠT. THIẾT KẾ VÀ QUẢN TRỊ ĐẶNG TRUNG VIỆT-P.HIỆU TRƯỞNG

    KÍNH MỜI QUÝ VỊ XEM HÌNH ẢNH CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, CÔNG NHÂN VIÊN CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC MỸ AN

    LỄ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1

    SKKN

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đặng Trung Việt An (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:59' 02-07-2015
    Dung lượng: 367.5 KB
    Số lượt tải: 112
    Số lượt thích: 0 người
    MỤC LỤC
    Trang
    PHẦN A. MỞ ĐẦU 3
    I. Đặt vấn đề 3
    1. Thực trạng của vấn đề 3
    1.1 Đối với chương trình sách giáo khoa 3
    1.2 Đối với học sinh 4
    1.3 Đối với giáo viên 4
    2. Ý nghĩa và tác dụng của giải pháp mới 4
    2.1 Ý nghĩa 4
    2.2 Tác dụng của giải pháp mới 5
    3. Phạm vi nghiên cứu của đề tài 5
    II. Phương pháp tiến hành 5
    1. Cơ sở lí luận và thực tiễn 5
    1.1. Cơ sở lí luận 5
    1.2 Cơ sở thực tiễn 6
    2. Các biện pháp và thời gian tiến hành 7
    2.1 Các biện pháp tiến hành 7
    2.2 Thời gian nghiên cứu đề tài 7
    PHẦN B. NỘI DUNG 8
    I. Mục tiêu 8
    II. Mô tả giải pháp của đề tài 8
    1.Tính mới của đề tài 8
    1.1 Nội dung khái quát của đề tài 8
    1.2 Nội dung của đề tài được thể hiện cụ thể như sau 8
    1.3 Cách tiến hành một bài dạy Tập làm văn trả bài viết 8
    1.4 Phương pháp giúp cho học sinh lớp 5 học tốt môn Tập làm văn thông qua tiết trả bài viết 9
    1.4.1 Hướng dẫn học sinh về cấu tạo của một bài văn 9
    1.4.1.1 Cấu tạo của bài văn tả cảnh 9
    1.4.1.2 Cấu tạo của bài văn tả người 9
    1.4.1.3 Cấu tạo của bài văn kể chuyện 10
    1.4.1.4 Cấu tạo của bài văn tả đồ vật 10
    1.4.1.5 Cấu tạo của bài văn tả cây cối 10
    1.4.1.6 Cấu tạo của bài văn tả con vật 11
    1.4.2 Những biện pháp giúp giáo viên dạy tốt tiết Tập làm văn trả bài viết 11
    1.4.2.1 Chấm bài 11
    1.4.2.2 Giáo viên nhận xét bài làm của học sinh 12
    1.4.2.3 Hướng dẫn học sinh chữa bài 12
    1.4.3. Các biện pháp hướng dẫn học sinh chữa lỗi trong bài văn 13
    1.4.3.1. Phát hiện lỗi và sửa lỗi 13
    1.4.3.1.1. Sửa lỗi dùng từ 13
    1.4.3.1.2 Sửa chữa lỗi diễn đạt 17
    1.4.3.1.3. Sửa lỗi sử dụng dấu câu 18
    1.4.3.2 Đọc đoạn văn hay cho học sinh tham khảo 20
    1.4.3.3 Hướng dẫn học sinh viết lại đoạn văn cho hay hơn 21
    1.4.3.4 Sử dụng phiếu bài tập trong tiết trả bài 22
    2. Khả năng áp dụng 23
    2.1 Dạy thực nghiệm trên lớp đối chứng 23
    2.2 Khả năng thay thế giải pháp hiện có 24
    2.3 Khả năng áp dụng 25
    3. Lợi ích kinh tế xã hội 25
    3.1 Lợi ích của việc áp dụng đề tài đến quá trình giáo dục, công tác 25
    3.1.1 Lợi ích của việc áp dụng đề tài đến quá trình giáo dục 25
    3.1.2 Lợi ích của việc áp dụng đề tài đến quá trình công tác 26
    3.2 Tính năng kỹ thuật, chất lượng, hiệu quả sử dụng 26
    3.2.1 Tính năng kỹ thuật 26
    3.2.2 Chất lượng của đề tài 26
    3.2.3 Hiệu quả sử dụng 26
    3.3 Tác động tích cực của đề tài 27
    3.3.1 Tác động xã hội tích cực của đề tài 27
    3.3.2 Tác động tích cực của đề tài đến việc cải thiện môi trường, cải thiện điều kiện lao động 27
    PHẦN C. KẾT LUẬN 28
    1. Những điều kiện, kinh nghiệm áp dụng, sử dụng giải pháp 28
    2. Những triển vọng trong việc vận dụng và phát triển giải pháp 28
    3. Đề xuất 29















    Đề tài : NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHÂN MÔN TẬP LÀM VĂN CHO HỌC SINH LỚP 5 THÔNG QUA TIẾT TRẢ BÀI VIẾT

    Tác giả: Trần Thị Minh Tâm


    PHẦN A. MỞ ĐẦU
    I. Đặt vấn đề
    1. Thực
     
    Gửi ý kiến

    CẢM ƠN QUÝ VỊ ĐÃ GHÉ THĂM. HẸN GẶP LẠI, CHÚC VUI VẺ